kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 5, 2012


Cặp bài trùng hoàn hảo khi đứng cạnh siêu phẩm The New iPad hiện nay.

Theo giới chuyên môn bình luận, iPhone 5 chưa phải tên chính thức của phiên bản iPhone tiếp theo, bởi Apple từng khiến dân tình bất ngờ khi đặt tên The New iPad vào hồi đầu năm 2012. Mới đây, trang iPhonenieuwsblog đăng tải hình ảnh người công nhân đang cầm một tấm bìa trước khi cắt vỏ hộp. Trong đó, dòng chữ The New iPhone xuất hiện bên cạnh hình minh họa của iPhone mới.
iphone-tiep-theo-co-the-mang-ten-the-new-iphone
Trong thư mời cánh báo chí tham dự buổi lễ giới thiệu hàng nóng vào tuần sau, Apple có ám chỉ đến con số 5. Nhiều người cho rằng điều này ám chỉ 5 sản phẩm sắp lên sóng, bao gồm iPod Nano, iPod Shuffle, iPod Classic, iPod Touch và iPhone thế hệ mới. Tất nhiên, mọi thứ chỉ là dự đoán và bạn hãy tiếp tục chờ đến ngày 12/9 để theo dõi thông tin chi tiết nhé.
Trong một tình huống khác, trang iResQ vừa cung cấp hình ảnh một viên pin được cho là của iPhone 5, sở hữu kích thước dài hơn và lớn hơn so với nguồn pin trên iPhone 4S. Linh kiện có thông số 3,8V/5,45Whr, trong khi của iPhone 4S chỉ là 3,7V/5,3Whr. Đặc biệt, viên pin mới còn nằm vừa vặn bên trong phần thân máy rò rỉ của iPhone 5.
iphone-tiep-theo-co-the-mang-ten-the-new-iphone
Pin của iPhone 4S (trái) và iPhone 5 (phải).
iphone-tiep-theo-co-the-mang-ten-the-new-iphoneiphone-tiep-theo-co-the-mang-ten-the-new-iphone

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts