kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 17, 2012

Apple đang thử nghiệm thế hệ iPhone tiếp theo với màn hình lớn hơn, thông tin vừa được 9to5mac đăng tải. Thực chất thì chuyện này không có gì mới, tuy nhiên cái mới ở đây đó chính là kích thước màn hình của nguồn tin. Theo đó màn hình thế hệ mới sẽ có kích thước vào khoảng 4" với bề ngang 640 không đổi và chiều dài tăng lên thay vì 960 như hiện tại. Như thế chúng ta sẽ có một màn hình 640 x 1136, dài hơn 3.5" hiện tại, và tỷ lệ 3:2 truyền thống từ trước đến nay sẽ bị phá bỏ.

Nguồn tin cho biết các thiết bị thử nghiệm đang được để trong lớp vỏ dày để đảm bảo giữa bí mật thiết kế, vì thế thông tin có thể cung cấp chỉ là hai tên mã N41AP (tương đương với iPhone 5,1) và N42AP (iPhone 5,2). Thật khó có thể nói rằng liệu đây có phải là iPhone thế hệ kế tiếp sẽ ra mắt vào cuối năm nay hay không.

Với việc giữ nguyên mật độ điểm ảnh là 326 PPI giống như trên iPhone 4/4S thì 640 x 1136 sẽ tương đương với màn hình có kích thước 4" (bài toán chi tiết).

Cùng lúc này thì những anh chàng bên macrumors nhận được hình ảnh được cho là của tấm kính bảo vệ trước máy của iPod thế hệ mới. Tất nhiên, Apple vẫn có truyền thống làm kích thước màn hình iPod Touch và iPhone giống nhau. Hình ảnh rõ ràng cho thấy chúng ta sẽ có một màn hình dài hơn. Theo như người ta đo được thì kích thước đường chéo là 4.1", điều này phù hợp với tin đồn phía trên.

Ngoài tấm bảo vệ màn hình thì chúng ta còn có hình ảnh của phím Home, camera trước và camera sau. Tuy nhiên không có nhiều thông tin có thể khai thác từ những hình ảnh này. Thông thường trước khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì các linh kiện thường bị lộ diện trước thông qua các nhà cung cấp, chuyện này khá là bình thường.

Một điểm đáng lưu ý là nhiều nguồn tin cho biết Apple sẽ sử dụng cổng kết nối mới trên thế hệ iPhone / iPod Touch mới này thay cho cổng 30pin trước nay vẫn dùng. Cổng kết nối mới được mô tả có kích thước tương tự cổng microUSB. Với phong cách của mình thì nhiều khả năng Apple sẽ không dùng microUSB mà thay vào đó sẽ là thunderbolt, cho tốc độ tốt hơn và có khả năng truyền hình ảnh.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts