kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 17, 2012

Nhằm chuẩn bị cho sự kiện ra mắt và những ngày đầu bán ra iPhone 5 rất được mong chờ, một số nguồn tin thân cận cho biết Apple sẽ không cho phép bất cứ nhân viên nào của họ nghỉ phép trong tuần thứ 2 của tháng 10. Cụ thể, nguồn tin này cho biết trong những ngày từ 9 tới 12 tháng 10 và 14 tới 15 tháng 10 là những khoảng thời gian cấm nghỉ đối tới toàn bộ nhân viên, làm dấy lên nghi ngờ Apple sẽ giới thiệu iOS 5 và bán ra iPhone 5/iPhone 4S vào thời điểm này.

Người ta dự đoán rằng trong khoảng thời gian từ 9 tới 12 tháng 10, iOS 5 sẽ chính thức được Apple phát hành cho người dùng iPhone, iPod Touch và iPad. Apple trước đó cũng đã cảnh báo nhân viên AppleCare (bộ phận hỗ trợ người dùng) rằng họ có thể nhận được những cuộc gọi từ người dùng tăng cao đột biến bắt đầu từ 10/10. Bên cạnh đó, một sự kiện sắp diễn ra của Twitter cũng làm tăng cao tính xác thực của thông tin này. Sự kiện tại London sắp tới của Twitter sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 10 và được cho là tập trung vào khả năng tích hợp Twitter lên iOS 5. Nguồn tin dự đoán sự kiện Apple ra mắt iOS 5 và sự kiện của Twitter sẽ diễn ra trong cùng một ngày, tức 10 tháng 10.

Về iPhone 5, Apple được cho sẽ bắt đầu bán ra smartphone thế hệ thứ 5 của họ trong khoảng thời gian từ ngày 14 tới ngày 15 tháng 10. Trước đây một số tin đồn cũng đã nhắc tới khả năng giữa tháng 10 là thời điểm bán ra của iPhone thế hệ tiếp theo. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý với tin đồn cho rằng Tim Cook sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 4 tháng 10. Dù gì thì thời điểm iPhone 5 xuất hiện cũng đang tới rất gần rồi, nếu lấy mốc là ngày 14/10 thì sẽ là dưới 20 ngày nữa.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts