kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 3, 2013



Tuy là một smartphone bình dân với giá rất mềm nhưng Lumia 620 lại được trang bị một cấu hình rất khá và các tính năng hấp dẫn


Sau những thất bại trên thị trường điện thoại di động và để mất rất nhiều thị phần smartphone về tay Samsung và Apple, Nokia đã từ bỏ hệ điều hành già cỗi Symbian và kiên trì với Windows Phone của gã khổng lồ phần mềm Microsoft. Có vẻ tình hình ngày càng được khởi sắc. Tuy không đạt được thành công nhanh chóng và vang dội như Samsung với Android nhưng các sản phẩm với thương hiệu Nokia Lumia ngày càng được tin tưởng và được lòng người tiêu dùng hơn.


Nokia Lumia 620
Với sản phẩm Nokia Lumia 620, Nokia đã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường tiêu dùng bình dân, nơi mà thương hiệu Nokia vẫn là một thương hiệu rất vững chắc. Có thể nói nếu thành công thì Lumia 620 sẽ trở thành chiến binh đắc lực trong chiến lược phổ cập Windows Phone của Nokia.
Quả thật, Lumia 620 xứng đáng là một smartphone đáng đồng tiền bát gạo đối với người tiêu dùng bình dân. Hãy cùng điểm qua các điểm mạnh của Lumia 620

Thiết kế

Tuy là một smartphone phân khúc bình dân nhưng Lumia 620 được Nokia ưu ái sử dụng vật liệu cao cấp Polycarbonate siêu bền làm vỏ. Nokia Lumia 620 có lớp vỏ được làm bằng công nghệ dual-shot. Tức là sẽ có 2 lớp vật liệu, một lớp vỏ màu bên trong và một lớp polycarbonate trong suốt bên ngoài. Sự kết hợp này tạo cho nắp lưng của Lumia 620 có sự phối màu rất đẹp. Máy có tổng cộng 7 màu sắc  từ trẻ trung, năng động với xanh lá, cam, đỏ, vàng, xa da trời, tới sanng trọng lịch lãm với trắng và đen. Có thể thấy, các dòng sản phẩm Nokia Lumia đều có rất nhiều màu sắc đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
Nokia Lumia 620 bộ vỏ đa sắc màu với lớp polycarbonate
Nokia Lumia khá dày 11 mm và nặng 127 g. Với độ dày này cùng với thiết kế bo tròn ở các cạnh máy, Lumia 620 cho cảm giác rất  đầm tay và chắc chắn khi cầm máy.

Màn hình

Lumia 620 có màn hình 3.8 inch với công nghệ ClearBlack
Màn hình là một điểm cũng khá hấp dẫn của chiếc Lumia 620. Tuy có kích thước chỉ 3.8″ ,nhỏ hơn kích thước 4″ của đa số các smartphone hiện nay nhưng bù lại màn hình của Lumia 620 lại cho khả năng hiển thị rất tốt và sắc nét. Với độ phân giải 800×480, máy cho khả năng hiển thị tương đương với đàn anh Lumia 820. Ngoài ra công nghệ Clear Black Display khiến cho màn hình Lumia 620 có độ sáng cao giúp máy hiển thị rất tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Hệ điều hành và các tính năng

Là chiến binh Lumia duy nhất ở phân khúc bình dân chạy hệ điều hành Windows Phone 8 nên Lumia 620 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Hệ điều hành Windows Phone 8 mới với sự nâng cấp về giao diện cho người dùng dễ dàng tùy biến hơn với các icon trên màn hình chủ và giúp tận dùng tối đa không gian hiển thị màn hình so với Windows Phone 7.5. Ngoài ra, Lumia 620 với WP8 còn được trang bị trình duyêt IE 10 và khả năng lưu trữ trên mây 7GB ở Skydrive. Dĩ nhiên, những phần mềm độc quyền của Nokia giúp làm tăng thêm sức mạnh của các chiến binh Lumia như Photo Smartshoot, City Lens … cũng không thiếu trên Lumia 620. Dù không có tính năng sạc không dây nhưng Lumia 620 vẫn được Nokia trang bị cho kết nối trường gần NFC.

Camera và Video

Lumia 620 camera chính 5 MP với đèn flash
Camera chính 5 MP với đèn flash
 Lumia 620 camera VGA phụ phía trước
Nokia Lumia 620 được trang bị Camera 5 chấm cùng với đèn Flash Led. Camera 5 chấm của máy có khả năng quay phim HD 720p với tốc độ 30 khung hình/giây. Ngoài ra, máy còn được trang bị Camera VGA phụ phía trước để khỗ trợ cho nhu cầu thực hiện các cuộc gọi video.

Hiệu suất phần cứng

Lumia 620 jack 3.5 mm dính liền với nắp lưng
Nhìn vào cấu hình phần cứng, ta mới thấy được Nokia Lumia 620 đáng đồng tiến bát gạo ở điểm nào. Với giá bản chỉ khoảng 5,5 triệu đồng nhưng Lumia 620 lại được trang bị vi xử lí lõi kép tốc độ 1GB, 512MB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Ngoài ra máy còn hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB thay vì chỉ 32GB như đa số các smartphone khác.

Thời lượng pin

Lumia 620 bên trong máy
Về thời gian dùng pin, theo thông tin hãng sản xuất, Lumia 620 hỗ trợ khoảng 14 giờ thoại nếu sử dụng trên mạng GSM hay 330 giờ khi hoạt động ở chế độ chờ.

Kết luận

Tích hợp màn hình 3,8 inch, chip lõi kép 1GB và nền tảng Windows Phone 8, Lumia 620 sẽ là một lựa chọn tầm trung lý tưởng cho người dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Đại diện Nokia tại Việt Nam đã xác nhận máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7/1/2013 với giá bán 5,5 triệu đồng.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết của Nokia Lumia 620

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts