kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, September 17, 2012

Sau khá nhiều tin đồn đại về iPhone thế hệ kế tiếp mà gần đây nhất là hình ảnh có vẻ thật của thiết bị này thì lần này chúng ta lại có thêm một tin nữa. Pegatron, một trong các đơn vị Đài Loan gia công cho Apple, được nhiều nguồn tin nói rằng đã bắt đầu sản xuất thế hệ iPhone tiếp theo tại nhà máy ở Thượng Hải của mình. Dù tin đồn trước đó nói rằng Apple sẽ bắt đầu cho sản xuất iPhone trong tháng này nhưng đây là tin mới nhất cho biết dây chuyền đã thực sự vận hành.

Theo nhiều thông tin trước đây, iPhone mới khả năng sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm nay, thời điểm sớm nhất khả dĩ cũng phải là đầu tháng 9. Tất nhiên, Apple sẽ cần một vài tháng để chuẩn bị một số lượng tương đối lớn thiết bị cho đợt giao hàng đầu tiên, với doanh số khoảng vài triệu chiếc. Do vậy, việc Pegatron bắt đầu sản xuất từ bây giờ là điều hoàn toàn hợp lý.

Bên cạnh thông tin về iPhone, nguồn tin cũng cho biết Pegatron đã trở thành nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) thứ hai gia công “iPad thế hệ tiếp theo” với khối lượng hàng giao quý 3 khoảng vài triệu thiết bị. Tuy nhiên, nguồn tin không cho biết iPad mà họ đang nói đến có kích thước màn hình bao nhiêu, bởi trước đó có tin đồn cho rằng Apple sẽ ra phiên bản mini 7.85” của chiếc máy tính bảng nổi tiếng này.

Các tin đồn khác về iPhone thế hệ tiếp theo có thể xem bằng hệ thống tags của Tinhte.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts