kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, December 19, 2012

Dòng laptop Sony Vaio E thế hệ mới của năm 2012 đã ra mắt với thiết kế rất thời trang và giá cả rất tốt.
So với dòng Vaio E năm 2011, dòng Sony Vaio E thế hệ 2012 được đánh giá là đẹp hơn hẳn với lớp vỏ nhựa trơn nhưng không bám dính vân tay cùng thiết kế giống như cuốn sổ gập.

Được giới thiệu hồi đầu tháng 6 vừa qua, những model đầu tiên của dòng Vaio E 2012 từ Sony đã bắt đầu bán tại Việt Nam. Dòng máy Vaio E mới được Sony trang bị nhiều cấu hình khác nhau từ chip Intel Core i đến chip xử lí của AMD.



Phiên bản dưới đây trang bị màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Intel Atom lõi kép  tốc độ 1.7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ổ cứng dung lượng 320 GB tốc độ 5.400 vòng/phút, chip đồ họa AMD HD 7340. Máy sở hữu một cổng USB 3.0, cổng VGA, HDMI, USB 2.0, giắc cắm tai nghe và microphone. Sản phẩm đang được bán tại thegioididong với giá chỉ 9,9 triệu đồng. Xem thêm thông tin chi tiết của chiếc Sony Vaio E này tại đây.

Ấn tượng đầu tiên về Vaio E là lớp bằng nhựa trơn nhưng không bám dính vân tay. Phiên bản màu trắng ánh cùng cảm giác khi đặt tay lên giống như ngọc trai sang trọng. Sony đã khéo léo sử dụng các đường viền màu trắng cùng tông ở cạnh bên để tạo cảm giác như một cuốn sổ gập, điểm độc đáo mà hãng gần đây đã sử dụng vào dòng tablet của mình.

Vaio E 2012 có cân nặng theo thông báo là 2,3 kg, nặng hơn so với các mẫu laptop 14 inch thông thường là 2 kg nhưng máy cho cảm giác không nặng như thông số khi cầm trên tay. Phía trong với bàn phím và chiếu nghỉ tay cùng tông màu với lớp vỏ ngoài. Touchpad của máy cũng không chia thành phím chuột riêng mà sử dụng giống như các dòng MacBook của Apple.

Dưới đây là một số hình ảnh Sony Vaio E tại Việt Nam.
Vaio E mới có thiết kế hiện đại hơn hẳn dòng Vaio E 2011 với ít các chi tiết, hoa văn thừa.
Cả phần chiếu nghỉ tay bên trong và vỏ nhựa ngoài cùng tông màu nên sự thể hiện cá tính cho người sử dụng càng trở nên rõ rệt.
Thay vì lớp vỏ với vân nổi có phần "lòe loẹt" như dòng Vaio E 2011, model mới đơn giản hơn với nhựa trơn nhưng không bám dính vân tay.
Các đường nét lượn màu trắng ở cạnh máy tạo cảm giác sản phẩm trông như một cuốn sổ gập khá điệu.
Thiết kế hơi thừa một chút cho cạnh dưới để hiện thị đèn thông báo.
Bàn phím chiclet..

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts