kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 16, 2012

Hãng điện thoại Đài Loan HTC vừa cho ra mắt bản nâng cấp của HTC Desire SV. HTC Desire SV là smartphone Android mới nhất của hãng sản xuất di động Đài Loan hỗ trợ chạy 2 sim cùng lúc. 

Với bản nâng cấp này, HTC Desire SV sẽ được trang bị bộ xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, Ram 768MB và được cài đặt sẵn Android 4.9 khi xuất xưởng. Có lẽ sản phẩm sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 4.1 trong thời gian tới. Với sự thay đổi về bộ vi xử lí từ lõi đơn sang lõi kép và tăng dung lượng bộ nhớ Ram, rõ ràng HTC Desire SV đã có một sự cải thiện rõ rệt trong hiệu suất hoạt động.

Ngoài ra, 1 điểm nhấn khác của HTC Desire SV đó là máy còn được trang bị Camera 8 "chấm" cùng với đèn Flash LED, cảm biến BSI, ống kính 28mm, f/2.2. Máy được trang bị pin dung lượng 1620mAh. Cũng giống như các dòng máy Android trung cấp và cao cấp khác gần đây của HTC, Desire SV cũng được trang bị công nghệ âm thanh hàng hiệu Beats Audio, giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động nhất.

Sản phẩm được HTC nhắm vào thị trường châu Á. Sản phẩm sẽ được HTC giới thiệu tiếp theo tại Ấn Độ.

HTC Desire SV sử dụng màn hình 4,3 ". Trông máy nhỏ hơn hẳn khi đứng với HTC One X
 Bên trong nắp máy với pin, khe cắm the nhớ và Sim
 HTC Desire SV được trang bị Camera 8 chấm cùng đèn Flash LED
Cạnh dưới máy là cổng Micro USB
Cạnh trên HTC Desire SV là nút nguồn/ khóa máy và jack 3.5mm
 Cạnh phải máy với 2 phim tăng và giảm âm lượng
Nguồn: Cafef1

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts