kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 21, 2012


Sony Vaio Duo 11 là chiếc máy tính bảng lai laptop với kiểu dáng trượt thời trang chạy hệ điều hành Windows 8.

Vaio Duo 11 được thiết kế với màn hình LCD trên cấu trúc trượt Surf Slider. Nhờ thao tác nâng và trượt phần màn hình để mở ra bàn phím, người dùng có ngay một chiếc Ultrabook cấu hình mạnh mẽ và hiệu suất cao, giúp xử lý công việc dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện khi muốn làm việc ở chế độ bàn phím.

Máy có thiết kế dạng trượt, để lộ bàn phím cho phép chuyển đổi từ máy tính bảng sang laptop.
Bình thường, Sony Vaio Duo 11 không khác gì một chiếc máy tính bảng. Với thiết kế khá mỏng chỉ 11,75mm, trọng lượng chỉ 1,3kg, sử dụng vi xử lí Core i5 và màn hình rộng 11,6 inch, độ phân giải màn hình lên đến 1920×1080, Sony Vaio Duo 11 là một chiếc máy tính bảng thật sự mạnh mẽ, có thể đáp ứng cả nhu cầu về công việc lẫn giải trí.
Mặt sau của Vaio Duo 11 khi dựng màn hình lên.
Bút cảm ứng với thiết kế đầu kim tinh xảo, giảm thiểu độ trễ khi tiếp xúc với màn hình cảm ứng giúp nhận diện chính xác từng nét vẽ của người dùng.
Việc sử dụng hệ điều hành Windows 8 Pro là một điểm cực kì lợi thế của chiếc Sony Vaio Duo 11. Với điểm này, hệ điều hành Windows 8 có thể tận dùng hết sức mạnh của máy và mang lại những trải nghiệm người dùng tốt nhất, đặc biệt là trải nghiệm cảm ứng trên giao diện Modern UI. Tốc độ phản hổi trên máy rất tốt, tốt hơn hẳn những thiết bị chạy Android hay iOs.
Tuy nhiên, bàn phím của máy hơi bé và dùng không thích cho lắm. Vì kích thước bàn phím hơi bé nên touchpad đã được loại bỏ mà thay vào đó là một trackpad.
Bàn phím khá nhỏ nên không có touchpad
Trackpad quang thay thế cho touchpad
Các nút nhấp chuột.
Ổ lưu trữ SSD giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khởi động nhanh trong vòng 2 giây từ chế độ sleep và 7 giây từ chế độ shutdown. Hệ thống cũng được tối ưu hoá khi ở trạng thái chờ (sleep mode) hay ngủ đông (hibernate) nhằm đảm bảo năng lượng được tiêu hao ít nhất. Người dùng chỉ cần sạc Vaio Duo 11 trong 10 phút để sử dụng đến 1 giờ. Nếu muốn tăng thời gian dùng pin gấp đôi, người dùng có thể tùy chọn pin tăng cường.
Một điểm cộng nữa của chiếc Sony Vaio Duo 11 là dù có kích thước rất nhỏ gọn nhưng lại được trang bị đầy đủ tất cả các cổng kết nối của một chiếc laptop thông thường.
Các cổng kết nối  USB, nút nguồn và HDMI
Cổng kết nối Ethernet
Sony còn tích hợp một số ứng dụng như “Note Anytime for Vaio” giúp người dùng có thể ghi chú bất kỳ đâu một cách dễ dàng ngay trên màn hình cảm ứng. Active Clip cho phép người dùng cắt hình ảnh được chọn trên màn hình và lưu chúng lại ngay trong ghi chú Scrapbook, đồng thời dễ dàng chia sẻ qua nhiều giao thức khác nhau.
Ứng dụng Music cho phép người dùng thưởng thức bộ sưu tập âm nhạc với chất lượng tuyệt vời nhờ công nghệ âm thanh xLoud và ClearPhase. Ứng dụng “Album” mang đến trải nghiệm xem ảnh trực quan, giúp người dùng dễ dàng phân loại hình ảnh, chia sẻ thuận tiện.
Vaio Duo 11 với hệ điều hành Windows 8 mới mẻ, mang đến những trải nghiệm lý thú cho người dùng.
Ứng dụng Socialife giúp người dùng nắm bắt hàng loạt các thông tin được cập nhập liên tục qua internet. Socialife tự động sắp xếp và quản lý tất cả các dịch vụ mạng xã hội cũng như tin tức được cập nhập qua RSS với giao diện trực quan. Đồng thời ứng dụng còn cho phép đánh dấu lại thông tin hoặc bài viết thú vị để người dùng tiện tham khảo. Dựa trên những nội dung được hiển thị, Socialife cũng đưa ra những chủ đề nóng, hoặc gợi ý những nội dung mà người dùng có thể quan tâm.
Sony Vaio Duo 11 có giá bán tại Việt Nam là 29,9 triệu đồng.
Nguồn: Cafef1

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts