kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 9, 2012

Ngay từ khi mới ra mắt, Acer Aspire S7 đã gây ấn tượng mạnh với giới công nghệ.

Với Aspire S7, Acer đã khẳng định lại hình ảnh của mình trong mắt người dùng rằng Acer không chỉ là hãng chuyên sản xuất các dòng máy bình dân giá rẻ mà hãng còn có thể tạo nên những thiết bị cao cấp và sang trọng như Aspire S7.

Aspire S7 thu hút người dùng ở chỗ máy sở hữu một thiết kế vô cùng mỏng và tinh tế. Khung nhôm và màu trắng tinh khôi khiến cho sản phẩm trông rất sang trọng. Ngoài ra máy còn sở hữu một cấu hình khá tốt với màn hình FullHD.

Dưới đây là 5 ưu điểm vượt trội của Acer Aspire S7 so với các dòng ultrabook khác trên thị trường.

Vô cùng mỏng và nhẹ

Kế thừa những tinh hoa của dòng sản Ultrabook Acer Aspire S3 với thiết kế siêu mỏng nhẹ, sử dụng vật liệu hợp kim nhôm cao cấp. Aspire S7 chỉ dày 11,9 mm, khối lượng dưới 1,3 kg cho phiên bản màn hình 13” và dày 12,2 mm, khối lượng 1,08 kg cho phiên bản 11” hiện được đánh giá là Ultrabook mỏng nhất thế giới.






Ngoài ra, Acer Aspire S7 còn được trang bị bàn phím Chiclet với đèn nền Backlit giúp cho các thao tác nhập liệu trong đêm trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, bàn phím Chiclet của S7 có các phím bấm khá lớn, hơi lõm, khoảng cách các phím không quá gần khiến cho các thao tác gõ phím rất thoải mái. Hầu như không có hiện bấm lầm phím và Flex. Máy tuy có thiết kế mỏng nhưng lại rất cứng cáp, một phần là nhờ bộ khung được làm từ vật liệu hộp kim nhôm, một phần là do màn hình của máy được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 2 của hãng Corning giúp màn hình máy có khả năng chống trầy và chịu va đập cao.



Hỗ trợ màn hình cảm ứng

Được cài đặt hệ điều hành Windows 8 nên Acer đã trang bị cho S7 một màn hình cảm ứng để tận dụng hết các tính năng cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng với hệ điều hành này.

Ngoài ra, Aspire S7 còn được tăng tốc nhờ bộ vi xửl ý Intel core I thế hệ thứ 3 và những công nghệ độc quyền của Acer như TwinAir, báo động chống trộm Acer Theft Shield, Acer Green Instant On,…

Mượt mà với cảm ứng đa điểm trên màn hình FullHD

Acer Aspire S7 là một trong những mẫu Ultrabook hiếm hoi được trang bị màn hình FullHD. Với màn hình FullHD này, người dùng sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới khi thao tác bàn phím được đơn giản bằng một cú chạm. Luôn được xem là hãng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới, gần gũi với người sử dụng, chính vì thế, Acer Aspire S7 gần như là chiếc Ultrabook có màn hình cảm ứng đa điểm đầu tiên, mang lại sự trải nghiệm mới cho người sử dụng.

Mạnh mẽ trong công việc, tuyệt đỉnh trong giải trí

Acer Aspire S7 được đánh giá là một lựa chọn phù hợp cho doanh nhân, nhân viên văn phòng hoặc những người cần di chuyển nhiều, giải quyết công việc thường xuyên. Đơn giản, bạn chỉ cần chạm, gõ và xem nội dung. Thử nghiệm với các ứng dụng văn phòng, chat và duyệt web, thời lượng pin hoạt động liên tục trung bình 6,5 giờ, đáp ứng tốt nhu cầu cho một ngày làm việc di động, loại khỏi lo lắng hết pin.







Thử nghiệm với game khủng Modern Warfare 3 và phim HD cho thấy, hình ảnh hiển thị sáng và sắc nét; âm thanh khá trầm nhờ vào dàn loa vòm lập thể Dolby Home Theater. So với các dòng Ultrabook hiện có trên thị trường, Aspire S7 vượt trội hơn hẳn.

Ngoài ra, hệ thống làm mát kép Twin Air tăng hiệu suất cho máy và ổ SSD cấu hình RAID 0 cho hiệu suất truyền tải dữ liệu cao; Webcam Acer Crystal Eye HD hỗ trợ rất tốt cho họp trực tuyến; Các cổng giao tiếp microHDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0… giúp truyền tải dữ liệu với các thiết bị hiển thị hay USB cực nhanh.

Bảo hành 2 năm

Đa phần các sản phẩm trước của Acer chỉ được bảo hành trong thời gian 1 năm. Tuy nhiên, để cho người dùng an tâm hơn với các dòng Ultrabook cao cấp của hãng thì S7 cũng như các Ultrabook khác thuộc dòng S của Acer đều được bảo hành trong 2 năm. Đặc biệt, đối với các máy seri S, Acer sẽ sớm triển khai chính sách bảo hành trong vòng 24 giờ (áp dụng cho tất cả khách hàng).


Acer Aspire S7 hiện đang được bán tại Việt Nam với giá khoảng 29 tr đồng. Tham khảo thêm thông tin Acer Aspire S7 tại đây

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts