kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, December 9, 2012

Acer Aspire S7 dùng màn hình cảm ứng với 2 kích thước 11 inch và 13 inch. Model 11 inch có giá bán 1200 USD. Bản 13 inch có giá từ 1400 đến 1650 USD tùy thuộc vào cấu hình. 


Tại Computex 2012, Acer công bố dòng Ultrabook Aspire S7 series, dòng Ultrabook thứ 3 của Acer và là chiếc Ultrabook đầu tiên dùng màn hình cảm ứng. Và Acer vừa xác nhận thông tin sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 26/10 tới, cùng ngày lên kệ của Windows 8. Giá bán của Aspire S7 sẽ là 1200 USD cho model 11 inch (mã hiệu S7-191) và 1400 đến 1650 USD cho model 13 inch (mã hiệu S7-391) tùy thuộc vào cấu hình. 

 

Ngay từ khi ra mắt, nhiều người đã nhìn nhận đây có thể là đối thủ của Macbook Air. Rõ ràng thiết kế cùng công nghệ được trang bị trên S7 dễ dàng khiến người ta liên tưởng đến Macbook Air danh tiếng của Apple. Điểm đầu tiên cho sự liên tưởng này đó chính là thiết kế cực mỏng. Aspire S7 có độ dày chỉ 11,9mm, mỏng hơn cả chiếc Asus Zenbook đình đám trước đó. Sử dụng chất liệu hộp kim nhôm để làm vỏ với màu trắng bạc sang trọng là một điểm nữa dẫn đến sự so sánh này. 

Một điểm nổi bật nữa ở Acer Aspire S7 mà có lẽ Macbook Air chưa có được đó là máy sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm với độ phân giải FullHD 1080p. Đây được xem như một cách hiệu quả để chiếc S7 có thể thể hiện hết được hiệu năng cũng như trải nghiệm trên hệ điều hành Windows 8.

Aspire S7 dùng màn hình IPS 1080p, bàn phím có đèn nền. Model 13 inch có màn hình có thể duỗi thẳng thành 1 mặt phẳng với phần bàn phím. Model 11 inch được làm bằng vỏ nhôm còn bản 13 inch có lớp kính Gorilla Glass 2 của hãng Corning bảo vệ giúp chống trầy xướt và tăng khả năng chịu va đập đến mức tối đa. 

Loa của S7 cũng là một điểm nổi bật đáng chú ý. Dù sở hữu thân hình mỏng manh nhưng S7 sở hữu một bộ loa công nghệ Dolby rất tốt. Âm thanh phát ra từ loa tròn, chắc và không bị méo tiếng như các dòng Ultrabook khác đang có mặt trên thị trường. 

Ngoài ra Aspire S7 được trang bị công nghệ làm mát TwinAir của Acer. Người dùng cũng được sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây đầu tiên của Acer là AcerCloud (AcerCloud cũng là ứng dụng có mặt trên iOS và Android). 

 

Máy dùng ổ SSD cấu hình RAID 0 cho hiệu suất truyền tải dữ liệu cao. Thời lượng pin ở cả 2 model được Acer cho biết sẽ là khoảng 6 tiếng. Riêng model 13 inch có pin ngoài có thể giúp máy nâng cao gấp đôi thời lượng pin. RAM được cố định dung lượng là 4 GB, đồ họa tích hợp Intel HD 4000 cho tất cả các model. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts