kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, December 7, 2012


Nokia được biết đến là hãng điện thoại có những sản phẩm bán chạy nhất hành tinh. Thế mạnh của hãng này là điện thoại giá rẻ, bền, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng bình dân. 

500.jpg

Và sắp tới đây Nokia 109 sẽ được trình làng, đây là điện thoại giá rẻ mới nhất của Nokia. Với giá cực kỳ phải chăng, chỉ 42 USD, Nokia 109 hi vọng sẽ làm được nhiều hơn cái giá của nó.

Nokia 109 chạy trên nền tảng Series 40, được hỗ trợ kết nối GPRS/2G kèm trình duyệt Xpress Browser của Nokia. Pin của 109 rất tốt, theo Nokia thì với nhu cầu sử dụng thông thường trong một tuần bạn có thể chỉ sạc 2 lần thay vì mỗi ngày một lần như những chiếc SmartPhone với cấu hình cao. Nokia 109 sử dụng màn hình 1,8" với độ phân giải 128x160 pixel, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32GB. Nokia cho rằng đây là một chiếc điện thoại nghe nhạc rất tốt với loa ngoài lớn. Một điều đáng tiếc là sản phẩm này không được trang bị camera.

Nokia 109 sẽ được trình làng ngay trong quý này ở Trung Quốc, Châu Á Thái Bình Dương và châu Âu với hai phiên bản màu đen và xanh lam.

Nokia 109 đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Sản phẩm  hiện đang được bán với giá 849.000 VND tại thegioididong. Tham khảo thêm thông tin chi tiết Nokia 109 tại đây.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts