kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 11, 2012

Phiên bản nhỏ hơn của smartphone Galaxy S3 – Galaxy S3 mini (tên mã I8190) đã lộ diện hoàn toàn. Đây là thiết bị có màn hình 4inch, chủ yếu dành cho thị trường châu Âu.

Samsung Galaxy S3 mini bên cạnh đàn anh S3

Samsung Galaxy S3 mini được trang bị màn hình cảm ứng Super Amoled rộng 4”, độ phân giải WVGA giống như chiếc Galaxy S đời đầu.

Máy được trang bị bộ vi xử lí ST-Ericsson U8420 lõi kép, tốc độ 1GHz, Ram 1Gb. Galaxy S3 mini được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean mới nhất hiện nay với giao diện TowchWiz đặc trưng của Samsung.

Samsung Galaxy S3 mini
   

Ngoài ra, Galaxy S3 mini còn được trang bị Camera 5 chấm kèm đèn LED Flash và Camera phía trước độ phân giải VGA đễ thực hiện Video Call. Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng Camera 5 chấm của Galaxy S3 mini có thể quay phim HD 720p.

Về tính năng kết nối, Galaxy S3 mini hỗ trợ mạng 3G tốc độ 14,4Mbps, Wi-fi a/b/g/n, DLNA, Bluetooth 4.0, tùy chọn kết nối trường gần NFC và cổng microUSB. Bộ nhớ trong đi kèm máy có dung lượng 16GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài microSD.

Galaxy S3 mini có kích thước 121,6 x 63x9,9mm (dài x rộng x dày). Vỏ ngoài thiết kế bằng nhựa bóng, tương tự Galaxy S Duos. Viên pin bên trong máy có dung lượng 1.500mAh.

Giá bán của Samsung Galaxy S3 mini tại thị trường Đức là 400 euro (khoảng 10,7 triệu đồng). Mức giá điện thoại di động ở thị trường Châu Âu thường cao do bị đánh thuế nặng. Hi vọng sản phẩm này khi đến Việt Nam sẽ có giá mềm hơn để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu người dùng ở các phân khúc tầm trung bên cạnh các siêu phẩm Samsung Galaxy S3 và Samsung Galaxy Note II ở phân khúc cao cấp.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts