kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, October 8, 2012


Khoảng cách giữa một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và một Smartphone đang ngày cang bị thu hẹp.
Nếu như chúng ta từng chứng kiến hàng loạt smartphone hiện nay ra đời với khả năng chụp ảnh được nâng cấp đến mức chuyên nghiệp như iPhone 5, HTC One X, Samsung Galaxy S III, Samsung Galaxy Note II, Nokia Lumia 920 PureView hoặc khủng hơn  là chiếc Nokia 808 PureView với Camera 41 chấm đã từng khiến cho thế giới phải bất ngờ vì khả năng ảnh ọt của smartphone thì nay Samsung lại muốn một lần nữa rút gần khoảng cách đó bằng cách chuẩn bị cho ra đời một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thật sự với kiểu dáng và độ thông minh của một smartphone. Đó chính là Samsung Galaxy Camera.
Sản phẩm này sẽ đến tay người dùng Đức cuối tháng này với giá 599 Euro (khoảng 16,2tr VND)

Samsung Galaxy Camera- máy ảnh kĩ thuật số chạy Android 4.1 Jelly Bean


Samsung Galaxy Camera mang đến cho bạn sự kỳ diệu của chiếc máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp với sự thông minh mạnh mẽ của hệ điều hành trên điện thoại di động Android 4.1 Jelly Bean. Ngoài một số tùy biến nhỏ để phù hợp hơn với mốt máy ảnh chuyên nghiệp, còn lại máy trông giống các smartphone khác như Galaxy S III hoặc Galaxy Note II với giao diện TouchWiz mới nhất của Samsung. Ngoại trừ một số ứng dụng mặc định hiển thị dọc, còn lại việc sử dụng Galaxy Camera theo chiều ngang, đúng hướng với máy ảnh.

Galaxy Camera sử dụng phần mềm TouchWiz của riêng Samsung
Samsung Galaxy Camera sử dụng màn hình cảm ứng rộng 4,8-inch HD Super Clear LCD, siêu sắc nét với 308 điểm ảnh trên một inch và quang phổ màu sắc rực rỡ nhờ Công nghệ mới Magicgiúp tăng gấp đôi độ sáng mà không cần lo lắng về tiêu thụ pin. Người dùng cũng được trải nghiệm phim HD với màn hình tỷ lệ vàng 16:9.
Với tập hợp 65 tính năng chỉnh sửa mạnh mẽcho bạn cơ hội chỉnh sửa chuyên nghiệp một cách dễ dàngngay trên máyĐặc biệt, tính năng Calibration nhận diện khuôn mặt tự động để bạn có thể chỉnh sửa chi tiếtchính xác và dễ dàng.


Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp trên máy

Đây được xem là máy ảnh thông minh nhất từ trước đến nayvới chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và một loạt các chế độ chụp chuyên nghiệp đặc biệt phong phútính năng chỉnh sửa và các ứng dụng khác nhau.
Với việc sử dụng hệ điều hành Android 4.1 mới nhất cộng với chip xử lí 4 nhân tốc độ 1,4 GHz (giống Galaxy SIII), máy cho khả năng xử lí rất nhanh và mượt. Cảm biến BSI CMOS với độ phân giải 16,3 megapixel cho các bức ảnh sáng, rực rỡ khi chụp ngoài trời, và ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Model này có ống kính 23mm cho phép zoom quang tới 21x và tiêu cự f/2.8.  Máy mất khoảng một phần ba giây để lưu ảnh trước khi chụp bức tiếp theo.







Galaxy Camera có thể quay phim HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, gắn vị trí địa lý vào hình nhờ sự hỗ trợ của GPS tích hợp. Bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 1650 mAh.


Galaxy Camera có thể quay phim HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây

Bên cạnh đó, thiết bị tích hợp Android nói trên sẽ sử dụng mạng “4G” HSPA + của AT&T, bởi sản phẩm không hỗ trợ mạng LTE.




Samsung Galaxy Camera hỗ trợ lưu trữ và chia sẻ qua công nghệ điện toán đám mây

Galaxy Camera được xem là một lựa chọn tốt cho những người cần chụp ảnh, chia sẻ nhanh qua mạng xã hội, công nghệ điện toán đám mây. Hơn nữa, với Android 4.1, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa, hoặc kết nối trên máy cho phép online để giải trí, xem phim.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts