kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 7, 2012

 Samsung đã ra mắt phiên bản cập nhật cho hệ điều hành Android 4.1 trên Galaxy Note II, với gói cập nhật này siêu phẩm Galaxy Note II đình đám của Samsung có thêm tính năng đa nhiệm mới là cho phép nhiều ứng dụng cùng chạy một lúc trên 1 màn hình. Bạn sẽ thấy thêm một sidebar mới xuất hiện để quản lí các ứng dụng (tương tự như taskbar của hệ điều hành windows).


Chức năng mới này sẽ cải thiện hơn nữa khả năng xử lí đa nhiệm của Samsung Galaxy Note II, bạn có thể dễ dàng chia màn hình để chạy 2 ứng dụng cùng một lúc. Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng đều được hỗ trợ tính năng này. Nhưng không giống như Samsung Galaxy Note 10.1 là chỉ hỗ trợ những ứng dụng của Samsung, tính năng Multi-Windows mới này trên Galaxy Note II hỗ trợ luôn cả những ứng dụng của Google (Gmail, Youtube, Chrome and Talk...)

Phiên bản cập nhật này là XXALIJ1, trình duyệt Google Chrome theo đó cũng được cập nhật mới.

Nếu bạn đang sở hữu Samsung Galaxy Note 2, bạn có thể kiểm tra thông tin cập nhật của phiên bản phần mềm mới này (About device -> Software Update). Còn bây giờ thì hãy cùng xem qua tính năng mới này hoạt  động như thế nào qua video dưới đây:


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts