kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, November 5, 2012


Dù cho còn nhiều ý kiến khen chê về Nexus 4 song có một điều chắc chắn, sản phẩm này là một cú hích quan trọng cho tương lai của LG.

Sản phẩm Nexus tiếp theo do LG sản xuất - LG Nexus 4

Nhiều người tin rằng, Nexus 4 giống như một chiếc phao cứu sinh cho LG tại thời điểm này. Ngoại trừ dòng máy Optimus G sắp ra mắt, lịch sử phát hành smartphone cao cấp gần đây của thương hiệu điện tử Hàn Quốc này đều kết thúc bằng sự thất vọng và thất bại.

Bên cạnh đó, với việc những đối thủ như Samsung liên tiếp tung ra được các sản phẩm thành công như Galaxy S3, Galaxy Note 2 và năm ngoái là Galaxy Nexus, LG cần phải giới thiệu được một “bom tấn” khả dĩ trong thời gian nhanh nhất có thể.

Ai đó có thể cãi rằng Optimus G cũng là một “siêu dế”, song chiếc điện thoại này không được phép ghi danh cho mình LG (vẫn phải phụ thuộc vào nhà mạng đặt hàng).

Trở lại với Google và dòng smartphone đầu bảng mang thương hiệu Nexus do hãng này thiết kế. Tuy gắn mác Nexus không đảm bảo rằng sản phẩm đó sẽ rất thành công về mặt thương mại hay có thể làm thay đổi cuộc chơi, song chắc chắn, chúng luôn thu hút được nhiều chú ý và luôn được cài phiên bản Android mới nhất mà thị trường chưa có. Sự “nổi tiếng” mà smartphone Nexus có thể đạt được trước cả khi ra mắt là một giá trị không thể đo đếm.

Với việc sản xuất Nexus 4 cho Google, LG tất nhiên cũng được ‘thơm lây” khi chia sẻ sự nổi tiếng đó.

Vậy LG đã làm gì với cơ hội mà Google trao cho? Hãng đã trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 của Qualcomm cho Nexus 4, cùng với camera chính 8 chấm và khả năng chạy Android 4.2 một cách nuột nà. Cấu hình mạnh nhưng giá bán lại cực kỳ phải chăng, bản không khóa rẻ nhất chỉ có 299 USD và phiên bản 16GB cũng chỉ có giá 349 USD mà thôi.

Thiếu sót chính của Nexus 4 là không có kết nối 4G LTE, một điểm mà nhiều người dùng Mỹ cảm thấy thất vọng. Vì hai lẽ: công nghệ này đã khá phổ biến tại Mỹ và Nexus 4 vốn được xếp vào dòng dế cao cấp.

Nhưng chuyện thành bại của Nexus 4 sẽ do Google quyết định nốt phần còn lại. Việc của LG là tận dụng dịp này làm bàn đạp cho những smartphone sắp tới, với chất lượng tối thiểu là bằng Nexus 4 và Optimus G. Hãy triển khai kế hoạch ngay khi còn có thể, khi dư luận còn đang xôn xao đến một “bom tấn Nexus do LG sản xuất”.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts