kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, November 18, 2012




Hãng điện thoại Đài Loan đã giới thiệu hai smartphone mới sử dụng nền tảng Windows Phone 8 của mình mang tên HTC 8X và 8S. Hai mẫu mới này được giới chuyên gia nhận định sẽ là đối thủ xứng tầm với bộ đôi Lumia 920 và 820.



Điện thoại Nokia Lumia 920

Nokia Lumia 920
HTC 8X: Đối trọng xứng đáng của Lumia 920
Trong số hai sản phẩm điện thoại Windows Phone 8 được ra mắt lần này của HTC thì HTC 8X là chiếc smartphone đánh vào phân khúc cao cấp và cạnh tranh trực tiếp cùng Lumia 920 của Nokia. HTC 8X toát lên vẻ sang trọng lịch lãm ngay từ thiết kế với bộ khung nguyên khối chắc chắc nhưng không kém phần trẻ trung với những gam màu nóng bao gồm xanh tím, đỏ rực, vàng chanh, đen nháy.

HTC 8X - nhiều màu sắc để lựa chọn
HTC 8X có thiết kế nguyên khối nhiều màu sắc khá giống với đối thủ Lumia 920
Không chỉ là về thiết kế, cấu hình của HTC 8X cũng nói lên được đẳng cấp của chiếc điện thoại này. HTC 8X duoc9755 trang bị vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5 Ghz, Ram 1Gb, màn hình S - LCD 2 rộng 4,3 inch cho độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh 342 ppi, bộ nhớ trong 16 GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Camera sau 8 megapixel, hỗ trợ công nghệ độc quyền ImageSense tăng cường chất lượng hình ảnh. Thấu kính tiêu cự f/2.0 tương tự như Lumia 920.Camera trước có độ phân giải 2 megapixel. Ngoài ra cũng giống như loạt những sản phẫm cao cấp đi trước của HTC, HTC 8X cũng được trang  bị  công nghệ âm thanh Beats nhằm tăng chất lượng âm thanh. Máy chạy hệ điều hành Windows Phone 8 mới nhất.
HTC 8S: Tranh đấu cùng Lumia 820
Nokia Lumia 820
Tuy chưa thể sánh bằng HTC 8X nhưng HTC 8S vẫn là một sản phẩm smartphone đẳng cấp. Không sở hữu thiết kế nguyên khối hoàn toàn như HTC 8X, HTC 8S trông khá chắc chắn lại được áp dụng triệt để cùng với tông màu tươi sáng bao gồm trắng, xanh lam, đỏ, vàng. Nắp sau của máy có thể tháo rời được để người dùng lắp micro SIM và khe cắm thẻ nhớ micro SD. Điều đặc biệt của HTC 8S là trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 113 gram.
HTC 8S

HTC 8S có cấu hình kém một chút so với HTC 8X, tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ có được một chiếc điện thoại Window Phone 8 tốt và "dễ với" hơn. HTC 8S được trang bị:
 - Vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1Ghz.
- 512 MB RAM.
- Màn hình 4 inch cho độ phân giải WVGA (480x800 pixel).
- Bộ nhớ trong 4 GB nhưng được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD.
- Camera sau độ phân giải 5 chấm có khả năng quay video độ phân giải 720p. Thấu kính tiêu cự của camera này là  f/2.8.
- Hệ điều hành Windows Phone 8.
Tại Việt Nam, HTC 8X có giá khoảng 13,8tr và HTC 8S có giá khoảng 7,5tr (Giá tham khảo tại thegioididong.com). Rõ ràng ta có thể nhận thấy giá của HTC 8S rất dễ chịu. Vì thế cơ hội sỡ hữu trong tay một chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 mới nhất trở nên vô cùng dễ dàng.



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts