kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, November 29, 2012

Là một model tầm thấp nhưng Lumia 510 vẫn được trang bị màn hình cỡ 4 inch, kèm chip lõi đơn tốc độ 800 MHz, chạy Windows Phone 7.5 và sẽ sớm được cập nhật lên bản 7.8.


Lumia 510 vừa được Nokia trình làng tháng trước, bổ sung vào danh sách các sản phẩm chạy Windows Phone giá rẻ của Nokia bên cạnh chiếc Lumia 610 trước đó. Từ trước đến nay các sản phẩm của Nokia luôn được biết đến là những sản phẩm có độ bền cao dù là ở phân khúc nào. Vì thế thương hiệu Nokia vẫn là ,một thương hiệu mạnh ở các dòng sản phẩm bình dân, nhất là ở các thị trường đang phát triển.

Nokia 510 dù là smartphone tầm thấp nhưng lại sở hữu một thiết kế khá nuột nà và một cấu hình khá tốt đối với hệ điều hành Windows Phone.Máy được trang bị màn hình 4 inch WVGA 800 x 480 pixel, pin 1.300 mAh, camera 5 megapixel, RAM 256 MB và dung lượng lưu trữ 4 GB.


Clip mở hộp và trải nghiệm Nokia Lumia 510.

Model này hiện chưa được chính thức bán ra thị trường nhưng trang WPBOX đã có cơ hội được dùng thử và đưa ra một số so sánh với model “đàn anh” của nó là chiếc Lumia 610. Được xem là model tầm thấp hơn nhưng Lumia 510 lại được Nokia ưu ái cho sở hữu màn hình 4 inch (so với 3,7 inch của Lumia 610) giúp gõ phím cảm ứng dễ dàng hơn và vừa tay với người dùng hơn. Màn hình của Lumia 510 là loại TFT, không được trang bị kính cường lực Gorilla chống trầy xước giống chiếc 610. Vỏ máy làm bằng nhựa nhưng cho cảm giác khá sang khi cầm trên tay. Lumia 510 không được trang bị camera trước, đồng thời camera sau cũng không có đèn flash. Dự kiến, model này sẽ được bán ra ngay trong tháng 11.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts