kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 22, 2012

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Samsung đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới kề từ khi Apple khơi mào hồi tháng 4, nhưng đến nay chưa có dấu hiện nào cho thấy nó sẽ sớm kết thúc, mà trái lại ngày càng "nóng" hơn. Tuần trước, Samsung nhận phán quyết từ tòa án quận tại Mỹ buộc hãng phải giao các bản mẫu sản phẩm mới cho Apple kiểm tra. Không chấp nhận lép vế như thế, mới đây luật sư của Samsung đã nộp đơn yêu cầu Apple cho phép Samsung được xem trước thiết kế của iPhone 5 và iPad 3.

Samsung, trong đơn, đã ghi rõ yêu cầu được nghiên cứu trước phiên bản thương mại hoàn chỉnh của iPhone 5 và iPad 3, bao gồm cả cách đóng gói và phụ kiện chính thức đi kèm. Lý giải về yêu cầu này, Samsung cho biết 2 sản phẩm của Apple sẽ có mặt trên thị trường cùng thời điểm với điện thoại Droid Charge và máy tính bảng Galaxy Tab 10.1. Vì thế, Samsung cần phải được xem xét trước iPhone 5 và iPad 3 để chuẩn bị sẵn các tình huống pháp lý cần thiết trong trường hợp hãng nhận thấy một sự giống nhau quá mức với các sản phẩm của Samsung.

Thời gian cụ thể để Apple giao bản mẫu 2 sản phẩm này cho Samsung là ngày 13/6/2011. Trong trường hợp Apple chưa sản xuất được phiên bản chính thức, Samsung đồng ý nhận phiên bản thử nghiệm mới nhất tính đến thời điểm đó. Một chi tiết quan trọng đáng lưu ý là Samsung đang thực hiện đúng những gì mà Apple đã làm khi yêu cầu xem xét sản phẩm của Samsung: chỉ đội ngũ luật sư của Samsung mới được phép xem xét thiết kế các sản phẩm này, không một thông tin nào được lộ ra bên ngoài, ngay cả với chính Samsung.

Với "tình hình chiến sự" căng thẳng như hiện nay, mối quan hệ cung cầu tốt đẹp bấy lâu nay giữa 2 đại gia Mỹ - Hàn xem ra khó có thể kéo dài.

Nguồn: Slashgear

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts