kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 22, 2012


Hội nghị WWDC diễn ra vào tháng 6 tới sẽ chứng kiến nhiều tuyên bố quan trọng của Apple về chiến lược sản phẩm. Đáng tiếc thay, cả phần cứng và phần mềm của thế hệ iPhone mới nhiều khả năng sẽ không xuất hiện tại hội nghị lần này. Mặc dù vậy, giới chuyên môn cũng đã kịp có những thông tin về một số thay đổi lớn trên phiên bản iOS 5.

Theo những nguồn tin của trang công nghệ TechCrunch, iOS 5 không chỉ được tích hợp chức năng nhận diện giọng nói của Nuance, mà còn được làm mới phần Notification, và đặc biệt là lần đầu tiên xuất hiện tính năng Widget. Notification, như chúng ta đã biết, luôn là điểm yếu bị nhiều người dùng đánh giá thấp về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Nhưng sự xuất hiện của Widget trên giao diện thật sự là một thay đổi lớn.

Giao diện của iOS hiện nay là kiểu giao diện không thể tùy biến, trái ngược hoàn toàn với triết lý của Widget. Kết hợp thế nào đây? Một số ý tưởng cho rằng widget có thể được bố trí ở trang Search khi bạn vuốt màn hình về bền phải. Hoặc có thể Apple sẽ thiết kế thêm cho iOS một trang màn hình chính khác cho phần Widget. Theo bạn thì tính năng Widget trên iOS 5 sẽ được thiết kế như thế nào?

Nguồn: Slashgear

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts