kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 28, 2012


Nếu như bạn đang có ý định đổi điện thoại, thì bên dưới là 5 thiết bị nên mua nhưng đùng vội mua vào thời điểm hiện nay.


1. iPhone 4S

Hiện tại iPhone 4S là chiếc smartphone mới nhất của Apple nhưng vị trí này sẽ không còn giữ được lâu bởi iPhone 5 sắp sửa ra đời với các tính năng ưu việt và vượt trội hơn như màn hình 4 inch, kết nối LTE tốc độ cao, NFC cao cấp, iOS 6 chất lượng. Phiên bản iPhone thế hệ 6 của Apple nhiều khả năng sẽ được giới thiệu với người dùng vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Nếu mua iPhone 4S bây giờ rất có thể bạn sẽ phải hối tiếc khi iPhone 5 ra mắt với những tính năng độc đáo hơn hẳn. Biết đâu khi đó, giá của iPhone 4S sẽ giảm mạnh để bạn có thể mua chiếc điện thoại này với một khoản tiền nhỏ hơn và dành số tiền tiết kiệm được để "rửa máy" với bạn bè.

5-thiet-bi-dang-mua-nhung-chua-nen-mua

2. Google Nexus 7

Google Nexus 7 là sản phẩm tablet giá rẻ của đại gia tìm kiếm. Tuy mang tiếng là giá rẻ nhưng Nexus 7 lại mang tầm của một sản phẩm cao cấp với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp. Điều đó đã khiến chiếc máy tính bảng đầu tiên của Google được đón nhận nồng nhiệt cũng như gây cháy hàng ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, thị trường tablet giá rẻ vẫn còn đang chờ đợi những kẻ đến sau như iPad mini hay Kindle Fire 2.

5-thiet-bi-dang-mua-nhung-chua-nen-mua

Do vậy mà bạn vẫn cần kiên nhẫn chờ đợi đến khi những chiếc tablet này ra mắt để có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc rinh về một chiếc tablet giá rẻ. Rất có thể iPad mini hoặc Kindle Fire 2 sẽ được trang bị thêm những phần cứng mạnh hơn hay những tính năng cao cấp với mức giá không quá cao. Vì thế tốt nhất là hãy kiên nhẫn chờ đợi để mua được một sản phẩm ưng ý.

3. Samsung Galaxy Note

Galaxy Note là một sản phẩm thành công của hãng điện thoại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại chiếc tablet lai điện thoại này đã tiêu thụ được gần 10 triệu chiếc trên toàn thế giới. Điều này đã chứng tỏ phần nào được sức hút mạnh mẽ của Galaxy Note. Do vậy, việc bạn bị hấp dẫn bởi chiếc điện thoại không có gì khó hiểu nhưng tốt hơn hết là vẫn cứ chờ đợi bởi Galaxy Note II sắp sửa được chào đời trong sự kiện Unpacked của Samsung. Những thông tin bị rò rỉ đủ để bạn thấy được rằng Galaxy Note II vẫn hấp dẫn giống như bậc "tiền bối" của mình một năm về trước. Liệu có ai mà không muốn sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp nhất?

5-thiet-bi-dang-mua-nhung-chua-nen-mua

4. Nokia Lumia 900

Không còn là sản phẩm điện thoại cao cấp nhất của Windows Phone nữa, chiếc smartphone Lumia 900 sẽ không thể nâng cấp lên phiên bản Windows Phone 8. Tuy nhiên nếu cảm thấy say mê với thiết kế ấn tượng của lớp vỏ polycarbonat nguyên khối và nhu cầu của bạn cũng chẳng cao đến mức cần phải sử dụng Windows Phone 8 thì Lumia 900 của Nokia vẫn là một cái tên xứng đáng nằm trong danh sách mua hàng của bạn.

5-thiet-bi-dang-mua-nhung-chua-nen-mua

Thế nên cũng đừng vì quá thích mà nôn nóng mua Lumia 900 bởi sắp tới đây, ngày 5 tháng 9, hãng điện thoại Phần Lan sẽ tổ chức sự kiện mới nhằm cho ra mắt những tân binh mới nổi của nền tảng Windows Phone 8. Lúc đó rất có thể giá của Lumia 900 sẽ giảm xuống để chào mời bạn mua hàng.

5. Motorola Droid RARZ MAXX

Pin luôn là một trong những điểm yếu cần được khắc phục của smartphone nhưng đó lại không phải là vấn đề của Droid RARZ. Chiếc smartphone sử dụng Android của Motorola được trang bị thời lượng pin cực khủng lên tới 3.300. Thách thức Nokia, Motorola cũng sẽ tổ chức sự kiện cùng ngày để trình làng chiếc Droid RARZ HD, hậu duệ của Droid RARZ cũng với thời lượng pin rất cao cùng màn hình HD. Đó là lý do mà bạn nên chờ tới ngày 5-9 để quyết định xem sẽ nên chọn RARZ hay RARZ HD.

5-thiet-bi-dang-mua-nhung-chua-nen-mua


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts