kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 22, 2012


Trong tương lai sẽ chỉ còn 1 phiên bản iPhone, ảnh: engadget

Giám đốc tài chính của Verizon, Fran Shammo trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã vô tình tiết lộ những thông tin thú vị về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple. Hiện tại iPhone 4 đang có hai phiên bản riêng biệt chạy trên hai mạng khác nhau là CDMA (Verizon) và GSM, tuy nhiên theo CFO này cho biết trong tương lai gần cả hai sẽ được hợp nhất và khi đó iPhone sẽ là "world phone". Cũng có thể định nghĩa này chỉ đúng với những máy được bán ra bởi Verizon.

Fran Shammo cho biết: "Tôi tin rằng mỗi khi một thiết bị mới của Apple chuẩn bị được ra mắt thì nó đều tạo ra một sự biến động nhất định. Thế hệ iPhone tiếp theo, có thể ra mắt trong thời điểm bất kì trong tương lai gần, sẽ là một điện thoại toàn cầu". Lời phát biểu đã được mình bố cục lại một chút cho dễ hiểu hơn, "Global device" hay "World phone" vẫn được người ta sử dụng để ám chỉ các điện thoại chạy trên cả hai mạng CDMA và GSM.

Nói cho rõ hơn: Vì thông tin được Verizon công bố nên chúng ta có thể hiểu rằng đang nói đến iPhone 5 của Verizon. Như vậy có nghĩa là iPhone thế hệ tiếp theo vẫn tồn tại phiên bản GSM-only, còn phiên bạn CDMA hiện tại sẽ chuyển thành world phone vừa CDMA vừa GSM.

Nguồn: barrons.com

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts