kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 29, 2013


Sony Xperia Z thật sự là một sản phẩm hot của Sony trong năm 2013 và tất nhiên giá bán của nó cũng sẽ “hot” không kém

Tuy xuất hiện cách đây không lâu tại triển lãm hàng công nghệ, điện tử và tiêu dùng CES 2013 nhưng Xperia Z đến từ hãng điện thoại Nhật Bản Sony đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ. Sony Xperia Z được giới công nghệ đánh giá rất cao bởi so hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và đẳng cấp bên cạnh khả năng chống nước và chống bụi tiện dụng.

Chưa được bán chính thức nhưng những ngày qua, giá của siêu phẩm này đã xuất hiện tại một số thị trường.
Tại thị trường Nhật Bản, quê hương của nhà sản xuất Sony, nhà mang Docomo đã chính thức xác nhận giá bán của Xperia Z là 77.280 Yen, tương đương khoảng 18 tr đồng. Nhìn vào con số 18tr chúng ta nghĩ là cao nhưng với mặt bằng tại Nhật Bản thì khá là bình thường, hiện nay người dùng Nhật bản khá chuộng Xperia, hiện thị phần smartphone ANdroid của Sony tại đây đang chiếm vị trí thứ 2. Loạt máy đầu tiên sẽ đến tay người dùng là vào ngày 9.2 tới đây, có thể nói là sớm nhất thế giới. Các thị trường khác phải đến cuối tháng 2 mới có hàng.

giá xperia z tại thị trường hong kong
Giá xperia z tại thị trường hong kong

Tại Hong Kong, một website bán hàng tại Hong Kong có tên là Fortress đã niêm yết giá bán Xperia Z ở mức 5698 HKD tương đương 15,3tr đồng đắt hơn khoảng 1000 HKD tương đương 2,7tr đồng so với mẫu Xperia TX đang được bán đắt nhất tại đây.

giá xperia z tại trung quốc

Còn tại Trung Quốc, trang Amazon đã tiết lộ giá bán của thiết bị này là 15,7 tr. Tuy nhiên thông tin này trên web đã bị gỡ bỏ không lâu sau khi xuất hiện trên web.
Việc hàng loạt thông tin tiết lộ về giá bán cũng như sự quan tâm của người dùng về thời điểm lên kệ của Xperia Z đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của sản phẩm này. Xperia Z đang được kì vọng sẽ trờ thành đối thủ xứng tấm của Samsung Galaxy S4 khi thiết bị này ra mắt.
Tham khảo thêm thông tin chi tiết của Xperia Z

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts