kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 21, 2013

Chiến binh át chủ bài trong cuộc chiến điện thoại thông minh với các ông lớn của Sony có thể là chiếc Xperia Z


Sony Xperia Z

Được ra mắt tại CES 2013, chiếc phablet Xperia Z của Sony nhận được nhiều sự quan tâm của giới công nghệ. Gọi là phablet vì Xperia Z có màn hình rộng tới 5 inch. Tuy nhiên, nhìn về tổng quan Xperia Z có một ngoại hình vô cùng thon gọn. Máy có 1 thiết kế rất vuông vức, các chi tiết như góc máy và cạnh máy không cầu kì nhưng rất tinh tế. Sử dụng chất liệu gương tương tự iPhone 5 trong thiết kế khiến cho Xperia Z có một vẻ ngoài rất sang trọng. Ngoài ra, Xperia Z còn có một độ mỏng rất ấn tượng, bề dày của máy chỉ có 7,9mm.

 
 Dù màn hình 5 inch nhưng Xperia Z vẫn rất "mi nhon" so với Galaxy Note 2Xperia Z

Xperia Z sử dụng chất liệu gương sang trọng để làm vỏ

Xperia Z
Tuy nhiên cũng chính điều này làm cho máy rất dễ bám vân tay

Gói gọn trong một thiết kế gọn gàng đó là một cấu hình thật sự "khủng". Xperia Z sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ của Qualcomm Snapdragon Pro tốc độ 1,5GHz kèm với 2 GB RAM. Máy có hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao cùng camera độ phân giải khủng lên tới 13MP Exmor RS và hoạt động trên nền Android 4.1 Jelly Bean.
Xperia J
Máy sở hữu cấu hình rất mạnh
Xperia J
Máy sở hữu độ mỏng ấn tượng
Xperia J
Cạnh dưới của máy

Màn hình cũng là một điểm rất nổi bật của chiếc Xperia Z này. Sử dụng công nghệ Bravia Reality Engine, màn hình 5 inch của Xperia Z có khả năng hiển thị cực kì sắc nét và ấn tượng với độ phân giải FullHD. Mật độ điểm ảnh của màn hình lên đến 443ppi, mật độ điểm ảnh này vượt ra ngoài khả năng phân biệt của mắt người và cao hơn hầu hết các smartphone hiện tại. Ngoài ra, có một điều đặc biệt ở chiếc smartphone này đó chính là khả năng chống nước. Xperia Z vẫn có thể hoạt động bình thường ở độ sâu 1m trong nước.
XPeria J
Máy ấn tượng với màn hình FullHD 433ppiXperia Z
Công nghệ âm thanh X-loud độc quyền kèm với trình nghe nhạc Walkman danh tiếngXperia Z
Xperia Z sở hữu 3 màu khác nhau

Tất cả mọi thứ về Xperia Z tuy đã khiến người dùng hài lòng nhưng thời lượng pin của máy lại gây lên những quan ngại với chỉ 2.320 mAh. Bù lại, Sony cũng đã cung cấp thêm chế độ Battery Stamina cho phép nâng cao thời lượng pin trên chiếc điện thoại này.

Bên cạnh sự xuất hiện của Xperia Z thì Sony cũng giới thiệu thêm người anh em song sinh là Xperia ZL. Xperia ZL có kích thước nhỏ hơn 1 tí và có thể dễ dàng nằm trong lòng bàn tay của bạn với kích thước 131,6x69,3x9,8 mm. Sony Xperia ZL có nhiều điểm tương đồng về cấu hình phần cứng với Xperia Z. Tuy nhiên, ZL không có khả năng chống nước và bụi như người anh em của mình.

Xperia z (trái) và Xperia ZL (phải)

Sony Xperia ZL được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5GHz hoạt động với 2 GB RAM cùng màn hình 5 inch Full HD sử dụng công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2. ZL có 16 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng lên tối đa 64 GB nhờ thẻ microSD, microSDHC và microSDXC.

Xperia ZL
Union tổng hợp

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts