kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 11, 2013


Xperia V và Xperia TX sẽ có cùng giá 13 triệu đồng



Xperia TX (phải) và Xperia V (trái)

Sau khi giới thiệu Xperia TX và Xperia V tại triển lãm Việt Nam Mobile hôm 18 tháng 10 vừa qua thì có khả nhiều nguồn thông tin nói rằng 2 mẫu máy này sẽ bán ra vào khoảng cuối tháng 12 năm 2012 nhưng thực tế thì đã không xảy ra. Theo thông tin mới nhất Sony Việt ghi nhận được cũng như nguồn tin xác nhận từ Sony Việt Nam thì 2 mẫu máy này sẽ bán ra vào khoảng cuối tháng này (1/2013) với mức giá là 13tr cho cả 2 máy, thấp hơn 2tr đồn so với tin đồng trước đây.

Mức giá này không cao quá nhiều so với những mẫu Xperia được bán ra chính thức tại VN trước kia, một phần nguyên nhân là độ “hot” của Xperia TX và V cũng đã giảm dần vì đây là thời điểm đã nở rộ thông tin về các mẫu Xperia 2013 mới mạnh mẽ hơn. Dự đoán riêng của Sony Việt thì cuối tháng này chúng ta sẽ chào đón một đợt giảm giá hàng loạt các mẫu Xperia chính hãng vì đây là thông lệ mỗi khi hãng bán ra các mẫu Xperia mới.

Xperia TX và V có cấu hình ngang bằng nhau khi cùng có vi xử lỹ lõi đôi Snapdragon S4, ram 1GB, camera 13Mpx Exmor R. TX lớn hơn với màn hình 4,6 inch HD còn Xperia V nhỏ gọn hơn với 4,3 inch HD nhưng trang bị thêm tính năng chống nước. Giá bán thị trường quốc tế trong khu vực quanh mức 12tr đồng, giá xách tay tại VN là khoảng 11,8tr đồng.
Theo Sonyviet.vn

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts