kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, January 18, 2013


Hôm nay, Samsung đã giới thiệu một thiết bị mới thuộc dòng Galaxy có tên Galaxy Grand. Với hình dáng của Galaxy Note II và phần ruột của Galaxy S II, thiết bị này chắc chắn sẽ được xếp vào dòng trung cấp. 


Máy có màn hình 5 inch, tuy nhiên bạn chớ nên tưởng rằng màn hình của nó sẽ là một điểm nhấn ngọt ngào, bởi bạn sẽ nhanh chóng thất vọng khi biết độ phân giải của nó quá thấp, chỉ là 800 x 480.

Dưới đây là thông số kỹ thuật cơ bản của máy:
  • Bộ xử lý hai nhân 1,2Ghz
  • Màn hình TFT LCD 5 inch độ phân giải 800 x 480 điểm ảnh (mật độ 186 điểm ảnh/inch)
  • RAM 1GB
  • Bộ nhớ trong 8GB (mở rộng với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đối đa 64GB)
  • Pin 2100 mAh
  • Hỗ trợ mạng di động HSPA+
  • Hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean
  • Có hai phiên bản: một sim và hai sim

Đây về cơ bản là một chiếc S II “bình mới rượu cũ” với hình hài của một chiếc Note II thu nhỏ. Hiện chưa có thông tin gì về thời điểm máy sẽ bán ra trên thị trường. Nhưng trước hết, hãy cùng xem những lời mật ngọt mà Samsung rót vào tai khách hàng trong thông cáo báo chí của mình:
Samsung Galaxy Grand chạy Android 4.1.2 (Jelly Bean), hệ điều hành mới nhất của Google. Màn hình 5 inch rực rỡ mang đến trải nghiệm thưởng thức đầy rộng mở, thể hiện các tin nhắn, nội dung đa phương tiện và trang web với màu sắc rực rỡ và rõ ràng. Dù có màn hình lớn, máy vẫn mỏng, gọn nhẹ và thoải mái khi cầm nắm. Bạn cũng có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm đích thực qua việc chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà công phải chuyển màn hình bằng cách sử dụng tính năng Multi Window.
Galaxy Grand với bộ xử lý lõi kép 1,2Ghz ấn tượng hỗ trợ đa nhiệm liền mạch, duyệt web nhanh hơn, chuyển đổi màn hình cực nhanh và đồ họa cao cấp cho một vài trong số những ứng dụng và game đòi hỏi cao nhất.
Chiếc Galaxy Grand có camera mạnh mẽ, không có độ trễ màn trập và khởi động cực nhanh. Camera này chứa cảm biến backside illumination (chiếu sáng mặt sau) đảm bảo cho các bức ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện trời tối, cũng như quay được video Full HD.

Galaxy Grand Specs

Samsung Galaxy Grand cũng bao gồm những tính năng hữu ích giúp sử dụng máy dễ dàng. Ví dụ, Direct Call cho phép người dùng tự động gọi điện bằng cách áp điện thoại vào tai. Người dùng cũng có thể lặc điện thoại để viết một cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội, hoặc giữ ngón tay rồi nhìn gần hoặc xa để phóng to thu nhỏ nội dung trên màn hình. Smart Allert báo những sự kiện như cuộc gọi lỡ và tin nhắn mới chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên. Popup Video giúp người dùng xem video trên một cửa sổ ở vị trí bất kì khi đang làm việc khác. S Voice cho bạn điều khiển điện thoại bằng giọng nói của mình. Và AllShare Play giúp bạn chia sẻ nội dung qua các thiết bị Samsung chỉ với một tài khoản duy nhất.
Máy được cài sẵn phiên bản mới nhất của Samsung Hubs, mang đến những tựa game, bộ phim và bài hát phổ biến nhất theo yêu cầu của người dùng.
Galaxy Grand sẽ có hai phiên bản, bản hai sim (GT-I9082) sẽ bán ra trước, và bản một sim (GT-I9080) kế tiếp. Với phiên bản hai sim, tính năng. Tính năng hai sim đầy sáng tạo mang đến sự linh hoạt trong liên lạc, cho phép người dùng quản lý hai số máy từ một điện thoại duy nhất. Nó cũng có thể nhận cuộc gọi từ một sim khi đang gọi điện ở sim kia, đảm bảo cho các cuộc gọi công việc và hoạt động cá nhân không bị bỏ lỡ. Hai sim còn mang đến tính linh hoạt trong việc lựa chọn các phương án thanh toán cước khác nhau, khi bạn chuyển qua lại giữa chúng để có cước gọi và cước dữ liệu rẻ hơn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts